21 October

การจัดฝึกอบรมระดับมืออาชีพ

เรามอบบริการด้านการจัดงานฝึกอบรมและสัมมนาในรูปแบบต่างๆ ดังนี้
  • การอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับสื่อมวลชนและการสื่อสาร

จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ ให้ผู้เข้าร่วมได้แสดงบทบาทในสถานการณ์สมมติ และเตรียมความพร้อมในการสื่อสารกับสื่อมวลชนอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้คุณมีความเข้าใจในกลยุทธ์ และเทคนิคในการควบคุมสื่อ และได้รับประโยชน์จากการสัมภาษณ์ให้ได้มากที่สุด

  • การอบรมธุรกิจสู่การเป็นมืออาชีพ

สร้างความเข้าใจเชิงลึกในหลักสูตรเฉพาะทางด้านธุรกิจ นำโดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความสามารถและประสบการณ์เฉพาะด้านที่แตกต่างกันไป ตลอดจนจัดการประชุมเชิงปฏิบัติเพื่อพัฒนาศักยภาพด้านธุรกิจของคุณ

  • การอบรมการจัดการในภาวะวิกฤติ

ช่วยวางแผนการจัดการเพื่อตั้งรับกับภาวะวิกฤติในทุกรูปแบบที่อาจเกิดขึ้นในองค์กรของคุณ ซึ่งส่งผลให้เกิดการหยุดชะงักทางธุรกิจของคุณ  สื่อมวลชนจะอิทธิพลในการนำเสนอข่าวมากในช่วงนี้ ดังนั้น การเตรียมพร้อมในการตั้งรับกับภาวะวิกฤติขององค์กรจะดีหรือไม่นั้น สามารถดูได้จากข่าว ซึ่งจะส่งผลต่ออนาคตขององค์กร สำหรับองค์กรที่ไม่ได้มีการวางแผนที่ดี ก็จะไม่สามารถดำเนินกิจการต่อได้

  • การอบรมภาวะความเป็นผู้นำ

ช่วยเพิ่มศักยภาพ และประสิทธิภาพความเป็นผู้นำของคุณ และช่วยเสริมสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีในการทำงาน

  • การอบรมทักษะการพูดและการนำเสนอในที่สาธารณะ

จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ ให้ผู้เข้าร่วมได้พัฒนาทักษะการพูดในที่สาธารณะอย่างเชี่ยวชาญ สามารถหาเทคนิคการนำเสนอหัวข้อที่ไม่น่าสนใจ ให้เป็นเรื่องน่าสนใจขึ้นมาได้ และสามารถใช้ศิลปะการพูดที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อโน้มน้าวความสนใจของผู้เข้าร่วมอบรม

  • การอบรมการประชาสัมพันธ์

สร้างความเข้าใจเชิงลึกเกี่ยวกับกลยุทธ์ทางด้านการตลาด และประชาสัมพันธ์ ที่นำมาซึ่งความสำเร็จทางธุรกิจ และเผยความลับของประชาสัมพันธ์ระดับมืออาชีพที่ใช้ในการออกสื่อสิ่งพิมพ์ วิทยุ  โทรทัศน์ และอื่นๆ อีกมากมาย